VI EN
Đăng ký tư vấn
Language VI EN

[BÁO HÒA NHẬP] - Hà Đông: Tổ chức thành công Ngày hội tiếng Anh (ENGLISH FESTIVAL) dành cho học sinh Tiểu học và THCS năm học 2022-2023

Vừa qua, trong 2 ngày 29-30/11/2022, Phòng GD&ĐT quận Hà Đông đã tổ chức thành công Chung kết Ngày hội tiếng Anh (English Festival) dành cho học sinh cấp Tiểu học và THCS quận hà Đông năm 2022-2023, tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (quận Hà Đông, Hà Nội).

Hiện nay, với nhu cầu học và thi tiếng Anh ngày càng cao, cùng với toàn cầu hóa, các em học sinh Tiểu học và THCS có nhiều cơ hội cọ xát trong các kỳ thi tiếng Anh với hình thức và quy mô đa dạng. Thông qua những cuộc thi này, các em không chỉ biết “tôi luyện” trình độ tiếng Anh của mình so với bạn bè cùng trang lứa mà còn được phát huy tính sáng tạo, năng khiếu của mình. Ngày hội tiếng Anh (English Festival) dành cho các em học sinh cấp Tiểu học và THCS do Phòng GD&ĐT quận Hà Đông tổ chức thường niên là một trong những cuộc thi như vậy.

Ngày hội Tiếng Anh (English Festival) năm học 2022-2023 thu hút đông đảo học sinh, giáo viên các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn Quận Hà Đông (Hà Nội) tham gia.

Đối với học sinh tiểu học, việc thi và kiểm tra Tiếng Anh lại càng quan trọng hơn bao giờ hết bởi đây là những năm nền tảng cho sự phát triển ngôn ngữ sau này. Bất kỳ vị phụ huynh nào cũng muốn biết được con em mình tiếp thu được những gì trên lớp, những kỹ năng nào các em cần rèn luyện thêm, liệu rằng các em đã có đủ kiến thức và sự tự tin hội nhập với thế giới hay không. Ngày hội tiếng Anh (English Festival) là sân chơi bổ ích đối với mỗi thí sinh, góp phần vun đắp niềm hứng khởi và say mê học tiếng Anh, mang đến cho các em cơ hội thử sức với nhiều hình thức phong phú.

Đặc biệt hơn, cuộc thi là cơ hội để tất cả các em học sinh các nhà trường quận Hà Đông có thêm một hoạt động ngoại khóa nâng cao khả năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT. Festival Tiếng Anh quận Hà Đông đã trở thành một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn học sinh Tiểu học, THCS trên địa bàn quận thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng, tự tin tỏa sáng.

Bà Vũ Thị Ngọc Bích - Giám đốc Đào tạo học vụ Hệ thống Anh ngữ Regal Edu vinh dự là Ban Giám khảo cuộc thi cùng các thầy cô chuyên môn của Phòng GD&ĐT quận Hà Đông (áo trắng, thứ 3 từ trái qua phải).

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Trưởng phòng, Phòng GD&ĐT quận Hà Đông chia sẻ: “Không chỉ là cơ hội tốt để các em học sinh Tiểu học, THCS trên địa bàn Quận thể hiện khả năng của bản thân, English Festival còn là cuộc thi giúp các trường học, giáo viên ngoại ngữ sáng tạo  trong việc  dạy và học ngoại ngữ cho học sinh trong Nhà trường. Sự phát triển cả về số lượng và chất lượng của các tiết mục dự thi qua mỗi năm khiến tôi thực sự ấn tượng. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ là dấu ấn đáng nhớ của các bạn thí sinh trong năm học 2022-2023".

Các tiết mục dự thi được truyền tải bằng tiếng Anh với đa dạng hình thức thể hiện như: hùng biện, thuyết trình, tiểu phẩm, kịch, kể chuyện, hát múa, hoạt cảnh… 

Các phần thi được đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục, đạo cụ… giúp thí sinh tự tin thể hiện tốt nhất phần thi của mình.

Theo đó, English Festival năm học 2022-2023 có sự góp mặt của 38 trường Tiểu học & 27 trường THCS. Những tiết mục tham gia được đầu tư cả về nội dung và hình thức thể hiện với đa dạng các thể loại dự như: hát, múa, hoạt cảnh, kịch, kể chuyện, tiểu phẩm, hùng biện, thuyết trình… Điều quan trọng là tất cả các tiết mục được truyền tải đến người xem bằng Anh ngữ.

Trải qua 2 ngày thi sôi nổi và hào hứng, kết thúc hội thi, Phòng GD&ĐT Hà Đông đã trao tặng bằng khen cho các tiết mục xuất sắc, trong đó: BTC đã trao:38 giải dành cho các thí sinh khối Tiểu học (gồm: 8 Giải Nhất, 9 Giải Nhì, 11 Giải Ba và 10 Giải Khuyến Khích), 27 giải dành cho các tiết mục dự thi khối THCS (gồm 6 Giải Nhất, 7 Giải Nhì, 7 Giải Ba và 7 Giải Khuyến Khích).

Bà Lê Thị Dung - Giám đốc phát triển mạng lưới Hệ thống Anh ngữ Regal Edu trao thưởng đến các đơn vị/tập thể đạt giải trong hội thi (áo tím, thứ 7 từ trái qua phải).

Là hệ thống Anh ngữ có nhiều cơ sở hoạt động trên địa bàn, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu vinh dự đồng hành Phòng GD&ĐT quận Hà Đông trong cuộc thi và dành tặng những suất Học bổng tiếng Anh vô cùng giá trị, với tổng giá trị giải thưởng hơn 8 tỷ đồng cho các tiết mục dự thi xuất sắc. Regal Edu hy vọng răng, với những phần quà vô cùng ý nghĩa này sẽ giúp các bạn học sinh có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế, song hành gắn bó với các bạn học sinh trên chặng đường phát triển sắp tới.

Trải qua 2 ngày thi sôi nổi, kết thúc Hội thi, BTC đã trao tặng bằng khen của Phòng GD&ĐT Quận Hà Đông & Học bổng tiếng Anh toàn phần của Hệ thống Anh ngữ Regal Edu cho các tiết mục xuất sắc.

Bà Vũ Thị Ngọc Bích - Giám đốc Đào tạo học vụ Regal Edu chia sẻ: “Thông qua cuộc thi Regal Edu cũng muốn lan tỏa những thông điệp nhân văn cao đẹp, cùng BTC cuộc thi mang đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp nâng cao hơn nữa nhu cầu học và sử dụng tiếng Anh trong các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận Hà đông. Đồng thời, với những phần thưởng khích lệ mà Regal Edu dành tặng chúng tôi hy vọng rằng các con sẽ say mê, hứng thú hơn trong việc học tiếng Anh, giúp các con có cơ hội được học tập và trải nghiệm trong môi trường đào tạo tiếng Anh hiện đại, chuẩn quốc tế như Regal Edu”.

Ngày hội tiếng Anh (English Festival) năm học 2022-2023 khép lại với nhiều dư âm đáng nhớ, hy vọng rằng, các em học sinh sẽ thêm vững vàng tiếp tục rèn luyện bản thân, khẳng định mình ở những cuộc thi quy mô hơn. Kiến thức và ngôn ngữ sẽ là hành trang để các em hội nhập với thế giới, từng bước trở thành những công dân toàn cầu.

Xem thêm chi tiết tại: https://hoanhap.vn/chi-tiet/quan-ha-dong-to-chuc-thanh-cong-ngay-hoi-tieng-anh-english-festival-danh-cho-hoc-sinh-tieu-hoc-va-thcs-nam-hoc-2022-20231669980213.html


Đăng ký tư vấn

Bài viết liên quan

[CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÚ XUYÊN] NGÀY HỘI GIAO LƯU TIẾNG ANH - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH

[CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÚ XUYÊN] NGÀY HỘI GIAO LƯU TIẾNG ANH - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, ngày 16/8, tại Trung tâm chính trị huyện, Huyện đoàn – Hội đồng đội huyện phối hợp với Trung tâm Regal- Edu tổ chức Chương trình “Ngày hội giao lưu tiếng anh – Ong vàng vô địch” cho các em đội viên, học sinh khối Tiểu học trên địa bàn huyện.
[BÁO KINH TẾ ĐÔ THỊ] - Ứng Hoà: Trao học bổng tiếng Anh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

[BÁO KINH TẾ ĐÔ THỊ] - Ứng Hoà: Trao học bổng tiếng Anh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 19/7, Hội Chữ thập đỏ, Phòng GD&ĐT, Huyện đoàn Ứng Hoà phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Regal Edu tổ chức chương trình trao tặng học bổng tiếng Anh cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
[BÁO THÁI NGUYÊN] - KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH REGAL EDU ĐỒNG HỶ

[BÁO THÁI NGUYÊN] - KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH REGAL EDU ĐỒNG HỶ

Tối 20-5, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã tổ chức khai trương Chi nhánh Regal Edu Đồng Hỷ tại lô 8A/23-24 khu phố Châu Âu, ngã 4 Picenza, phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên. Tham dự chương trình có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và đông đảo phụ huynh học sinh.
[BÁO GIÁO DỤC THỜI ĐẠI] -  MỞ RA CÁNH CỬA HỘI NHẬP NHỜ TIẾNG ANH

[BÁO GIÁO DỤC THỜI ĐẠI] - MỞ RA CÁNH CỬA HỘI NHẬP NHỜ TIẾNG ANH

GD&TĐ - Trước xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ phổ biến có vai trò quan trọng mở ra cơ hội học tập, việc làm hấp dẫn.
BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ -Thanh Oai: Phát huy truyền thống 82 năm Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ -Thanh Oai: Phát huy truyền thống 82 năm Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chương trình kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội huyện Thanh Oai tổ chức đã diễn ra sáng 13/5
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH OAI ĐƯA TIN VỀ CHUNG KHẢO "ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023" HUYỆN THANH OAI

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH OAI ĐƯA TIN VỀ CHUNG KHẢO "ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023" HUYỆN THANH OAI

Tưng bừng Kỷ niệm 82 năm ngày Thành lập Đội TNTP HCM; Tuyên dương Hiệu trưởng, Tổng phụ trách đội, Liên đội trưởng giỏi; Chung khảo Ong vàng vô địch năm 2023

1900.966.963