VI EN
Đăng ký tư vấn
Language VI EN

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI REGAL EDU BEE’S CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023

Với mong muốn tạo cơ hội cho các em học sinh Tiểu học, THCS có môi trường được giao lưu trải nghiệm, học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ; khơi dậy niềm đam mê, hứng thú của học sinh đối với môn tiếng Anh, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu triển khai cuộc thi Olympic Tiếng Anh: “Bee’s Champion – Ong vàng vô địch” trên toàn quốc.

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu tự hào mang sứ mệnh lan tỏa tri thức Việt nâng tầm quốc tế đến hàng triệu người học tại Việt Nam thông qua việc đào tạo và trang bị kỹ năng tiếng Anh chuẩn Quốc tế cho con trẻ trở thành công dân toàn cầu của thế kỷ 21. Đặc biệt hơn, Regal Edu là đơn vị có năng lực tổ chức và hợp tác hiệu quả cùng nhiều đơn vị Sở, Ban, Ngành, trường học, … trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và tổ chức các cuộc thi tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, tổ chức các buổi ngoại khóa, giao lưu với giáo viên nước ngoài (GVNN) … Các cuộc thi, các buổi giao lưu đều tạo nên ấn tượng tốt đẹp cũng như thu hút sự tham gia của hàng vạn học sinh, sinh viên và sự tin tưởng của của các đơn vị, các trường học và các bậc phụ huynh.

Năm học 2022-2023, với mong muốn tạo cơ hội cho các em học sinh có môi trường được giao lưu trải nghiệm, học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ; khơi dậy niềm đam mê, hứng thú của học sinh đối với môn tiếng Anh, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu triển khai cuộc thi Olympic Tiếng Anh: “Bee’s Champion – Ong vàng vô địch” dành cho HS Tiểu học, THCS trên toàn quốc, theo thể thức 3 vòng thi như sau:

  •  Vòng 1: Tìm nhụy: Regal Edu tổ chức đánh giá năng lực tiếng Anh theo khung chuẩn bài thi Cambridge (bài thi trình độ Movers, Flyers – dành cho khối Tiểu học và bài thi trình độ A2 Key for schools –  dành cho khối Cấp 2) theo 2 kỹ năng Đọc và Viết, lựa chọn Top 5 -10 học sinh xuất sắc nhất mỗi lớp để tham dự vòng 2.

  •  Vòng 2: Mật ngọt (cấp trường): Top 5-10 học sinh xuất sắc mỗi lớp tại vòng 1 sẽ được tham dự vòng thi cấp trường do Regal Edu Việt Nam tổ chức theo thể thức loại trực tiếp bằng cách trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh theo độ khó tăng dần – Bộ câu hỏi do Phòng Đào tạo Regal Edu biên soạn.

  • Vòng 3: Thủ lĩnh (Gala liên trường): Top 20 học sinh xuất sắc nhất từ mỗi trường sẽ tham dự sàn đấu loại trực tiếp để tìm ra nhà vô địch tiếng Anh năm 2023 – Thủ lĩnh Ong vàng khu vực cấp huyện/cấp quận/cấp Thành Phố.

Ong vàng vô địch 2023 là cơ hội để các bạn “ong vàng” trí tuệ và chăm chỉ thể hiện tài năng tiếng Anh và bản lĩnh sân khấu thông qua các bài kiểm tra toàn diện các kỹ năng tiếng Anh: “Nghe , Nói, Đọc, Viết”. Cuộc thi hứa hẹn là sân chơi lí thú nhất năm 2023, giúp các bạn học sinh phát huy tối đa tư duy phản biện, kiến thức đã học và năng lực giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, giúp các em nâng cao sự tự tin trong môi trường học tập và giao lưu quốc tế.

Đặc biệt hơn, Regal Edu tin tưởng rằng cuộc thi “Bee’s Champion - Ong vàng vô địch” là cơ hội để các đơn vị trường học Tiểu học, THCS quảng bá chất lượng giảng dạy, đào tạo tiếng Anh của nhà trường, phát hiện và bồi dưỡng các bạn học sinh có năng khiếu học tiếng Anh. Với ý nghĩa thiết thực của cuộc thi, Regal Edu tin tưởng và hy vọng rằng sẽ được đồng hành cùng Quý Phòng GD&ĐT, các Ban Ngành, các trường Tiểu học, THCS tại sân chơi Anh ngữ vô cùng hấp dẫn này trong thời gian tới!


Đăng ký tư vấn

Bài viết liên quan

CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ ƯỚC MƠ” CÙNG REGAL EDU ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI

CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ ƯỚC MƠ” CÙNG REGAL EDU ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Em vẽ ước mơ" do Regal Edu tổ chức, nơi các bạn nhỏ thỏa sức thể hiện với những nét vẽ hồn nhiên trên hành trình khám phá xây dựng ước mơ
Lợi ích của việc sở hữu mạng xã hội cho doanh nghiệp.

Lợi ích của việc sở hữu mạng xã hội cho doanh nghiệp.

Không chỉ là một công cụ giải trí, mạng xã hội còn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý doanh nghiệp. Dưới đây là những lợi ích của mạng xã hội mang đến cho doanh nghiệp.
KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH REGAL EDU CÁT QUẾ - CỘT MỐC THỨ 24 CỦA HỆ THỐNG

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH REGAL EDU CÁT QUẾ - CỘT MỐC THỨ 24 CỦA HỆ THỐNG

Vào ngày 23/09/2023, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã chính thức khai trương Chi nhánh Regal Edu Cát Quế tại địa chỉ: Đường 422, Thôn 1, Xã Cát Quế, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.
REGAL EDU’S BEE CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023 TRƯỜNG TH TRƯỜNG THỊNH

REGAL EDU’S BEE CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023 TRƯỜNG TH TRƯỜNG THỊNH

Ngày 22/2 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã kết hợp cùng trường Tiểu học Trường Thịnh (TT Vân Đình, H.Ứng Hòa, TP.Hà Nội) tổ chức thành công Vòng chung kết cấp trường - Ong vàng vô địch 2023.
LỄ THÀNH LẬP CHI ĐOÀN TRUNG TÂM ANH NGỮ REGAL EDU VÂN ĐÌNH

LỄ THÀNH LẬP CHI ĐOÀN TRUNG TÂM ANH NGỮ REGAL EDU VÂN ĐÌNH

Chào mừng Tháng Thanh niên, hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (06/03), Huyện Đoàn Ứng Hòa và Khối Nhân sự Regal Edu Vân Đình đã tổ chức thành công Lễ thành lập Chi đoàn Trung Tâm Anh ngữ Regal Edu Vân Đình.
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 2 CHI NHÁNH MỚI: REGAL EDU HOÀNG XÁ VÀ REGAL EDU ĐÔNG ANH

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 2 CHI NHÁNH MỚI: REGAL EDU HOÀNG XÁ VÀ REGAL EDU ĐÔNG ANH

Bằng sự phát triển bền vững đặt chất lượng học sinh làm trung tâm, Regal Edu tiếp tục mở rộng 2 trung tâm mới trong trung tuần tháng 12, từ đó nâng tổng số lượng các trung tâm Regal Edu trên cả nước lên tổng số 15.

1900.966.963