VI EN
Đăng ký tư vấn
Language VI EN

REGAL EDU ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI TIẾNG ANH (ENGLISH FESTIVAL) DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ THCS QUẬN HÀ ĐÔNG NĂM HỌC 2022-2023

Với mục đích xây dựng môi trường dạy học, thúc đẩy phong trào, nâng cao chất lượng môn Tiếng anh, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh học hỏi, trải nghiệm. Trong 2 ngày  29,30/11/2022, phòng GDĐT quận Hà Đông đã tổ chức Ngày hội tiếng Anh (English Festival) dành cho học sinh cấp Tiểu học và THCS quận hà Đông năm 2022-2023 tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn quận Hà Đông.

English Festival năm học 2022-2023 có sự góp mặt của 38 trường Tiểu học & 27 trường THCS. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bản lĩnh sân khấu tự tin và khả năng tiếng Anh của mình, 65 tiết mục dự thi đã góp phần mang tới sân chơi không khí sôi động và cả những thông điệp sâu lắng Hội thi trở thành một sân chơi ý nghĩa giúp các bạn học sinh Tiểu học, THCS trên địa bàn quận thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng, tự tin tỏa sáng.

Bà Vũ Thị Ngọc Bích - Giám đốc Đào tạo học vụ Hệ thống Anh ngữ Regal Edu vinh dự là Ban Giám khảo Hội Thi

(thứ 3 từ trái qua phải)

Là hệ thống Anh ngữ có nhiều cơ sở hoạt động trên địa bàn quận Hà Đông, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu vinh dự đồng hành Phòng GD&ĐT quận Hà Đông trong hội thi và dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các bạn thí sinh tham dự - góp phần lan tỏa nhiều hơn nữa ý nghĩa của cuộc thi, giúp các bạn học sinh có thêm động lực để chinh phục thêm những nấc thang mới trong hành trình học tập và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống!

Theo đó, BTC đã trao thưởng bằng khen của Phòng GD&ĐT Hà Đông và Học bổng tiếng Anh của Hệ thống Anh ngữ cho các tập thể đạt giải, trong đó: Cấp Tiểu học gồm: 8 Giải Nhất, 9 Giải Nhì, 11 Giải Ba và 10 Giải Khuyến Khích), cấp THCS gồm 6 Giải Nhất, 7 Giải Nhì, 7 Giải Ba và 7 Giải Khuyến Khích.

Bà Lê Thị Dung - Giám đốc phát triển mạng lưới Regal Edu trao học bổng cho các Tập thể xuất sắc của cuộc thi

(thứ 7, từ trái qua phải phải)

Ngày hội tiếng Anh (English Festival) năm học 2022-2023 khép lại với nhiều dư âm đáng nhớ, đây là sân chơi bổ ích để các em học sinh được sống, được trải nghiệm trong không khí lễ hội đích thực với tinh thần “Học mà chơi, chơi mà học”. Qua đó góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ, mở mang tri thức, thể hiện tài năng của các học sinh nhằm tạo dựng hành trang vững chắc để bước tới con đường hội nhập quốc tế.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh từ Ngày hội Tiếng Anh (English Festival) năm học 2022-2023 cùng Regal Edu nhé!


Đăng ký tư vấn

Bài viết liên quan

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu Phát triển Bền vững Quốc gia 2024”

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu Phát triển Bền vững Quốc gia 2024”

Vượt qua hàng loạt những thương hiệu lớn trong nước, Regal Edu vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững quốc gia 2024”
CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ ƯỚC MƠ” CÙNG REGAL EDU ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI

CUỘC THI VẼ TRANH “EM VẼ ƯỚC MƠ” CÙNG REGAL EDU ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Em vẽ ước mơ" do Regal Edu tổ chức, nơi các bạn nhỏ thỏa sức thể hiện với những nét vẽ hồn nhiên trên hành trình khám phá xây dựng ước mơ
KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH REGAL EDU CÁT QUẾ - CỘT MỐC THỨ 24 CỦA HỆ THỐNG

KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH REGAL EDU CÁT QUẾ - CỘT MỐC THỨ 24 CỦA HỆ THỐNG

Vào ngày 23/09/2023, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã chính thức khai trương Chi nhánh Regal Edu Cát Quế tại địa chỉ: Đường 422, Thôn 1, Xã Cát Quế, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.
REGAL EDU’S BEE CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023 TRƯỜNG TH TRƯỜNG THỊNH

REGAL EDU’S BEE CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023 TRƯỜNG TH TRƯỜNG THỊNH

Ngày 22/2 vừa qua, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã kết hợp cùng trường Tiểu học Trường Thịnh (TT Vân Đình, H.Ứng Hòa, TP.Hà Nội) tổ chức thành công Vòng chung kết cấp trường - Ong vàng vô địch 2023.
LỄ THÀNH LẬP CHI ĐOÀN TRUNG TÂM ANH NGỮ REGAL EDU VÂN ĐÌNH

LỄ THÀNH LẬP CHI ĐOÀN TRUNG TÂM ANH NGỮ REGAL EDU VÂN ĐÌNH

Chào mừng Tháng Thanh niên, hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng nay (06/03), Huyện Đoàn Ứng Hòa và Khối Nhân sự Regal Edu Vân Đình đã tổ chức thành công Lễ thành lập Chi đoàn Trung Tâm Anh ngữ Regal Edu Vân Đình.
KHỞI ĐỘNG CUỘC THI REGAL EDU BEE’S CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI REGAL EDU BEE’S CHAMPION - ONG VÀNG VÔ ĐỊCH 2023

Với mong muốn tạo cơ hội cho các em học sinh Tiểu học, THCS có môi trường được giao lưu trải nghiệm, học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ; khơi dậy niềm đam mê, hứng thú của học sinh đối với môn tiếng Anh, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu triển khai cuộc thi Olympic Tiếng Anh: “Bee’s Champion – Ong vàng vô địch” trên toàn quốc.

1900.966.963