VI EN
Đăng ký tư vấn
Language VI EN

TOP 06 KÊNH YOUTUBE HỮU ÍCH GIÚP TRẺ HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2023

Sau những buổi học trên lớp thì luyện khả năng sử dụng tiếng Anh qua video Youtube là một các học tiếng Anh cho trẻ rất thú vị và hiệu quả giúp con trẻ có thể vừa giải trí vừa tiếp thu kiến thức.Trong bài viết này hãy cùng #Regal_Edu điểm ngay Top 6 kênh Youtube học tiếng Anh hiệu quả để trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Ba mẹ hãy click vào từng ảnh để xem chi tiết nhé!

1. Super Simple Song

Với hình ảnh bắt mắt, nội dung phong phú, đa dạng và có tính giáo dục cao kết hợp cùng những giai điệu bắt tai, những video của Super Simple Song không chỉ giúp trẻ có những phút giây thư giãn, thả lỏng sau giờ học mà còn dạy trẻ những từ tiếng anh cơ bản và dễ đọc theo. Các video cũng chỉ dài từ 3 đến 4 phút cũng nhiều linh vật màu sắc, vui nhộn sẽ giúp trẻ trở nên hứng thú hơn trong việc học tiếng Anh.

Link: https://www.youtube.com/channel/UCLsooMJoIpl_7ux2jvdPB-Q

2. Sesame Street

“Sesame Street” là một chương trình lâu đời với các nhân vật chính là những chú rối đầy sắc màu, kênh được cập nhật thường xuyên và chủ đề xoay quanh những điều quen thuộc như gia đình, bạn bè, thời tiết hay các món đồ chơi. Kênh được lập ra với mục đích giúp trẻ học tiếng Anh và dạy cách giao tiếp cơ bản trong nhiều tình huống trong cuộc sống thường ngày cũng như dạy trẻ những mẫu ngữ pháp cơ bản hay đếm số từ 1 đến 10.

Link: https://www.youtube.com/SesameStreet

3. British Council | LearnEnglish Kids

British Council | LearnEnglish Kids được thành lập bới chính Hội Đồng Anh nhằm giúp trẻ em học tiếng Anh một cách đơn giản và dễ dàng nhưng cũng không kém phần hiệu quả thông qua những bài hát dễ nghe, bắt tai cùng hình ảnh sặc sỡ, gần gũi với trẻ nhỏ. Nội dung trên kênh cũng rất đa dạng, phong phú khi dạy trẻ cách ứng xử với thầy cô, bạn bè hay các bước làm đồ thủ công đơn giản,...

Link: https://www.youtube.com/c/BritishCouncilLEKids/videos

4. Dave and Ava Nursery Rhymes

Dave and Ava Nursery Rhymes là một kênh hoạt hình được thiết kế dành riêng cho trẻ em với mỗi tập giới thiệu các nhân vật hoạt hình độc đáo và nội dung đa dạng. Dave and Ava Nursery Rhymes sẽ dạy trẻ về bảng chũ cái, hình khối, màu sắc và còn cả những bài thơ vần phổ biến cho trẻ em.

Link: https://www.youtube.com/.../UC6zhI71atP7YLoZyIyCIGNw/videos

5. Cocomelon

Là một trong những kênh Youtube phổ biến nhất dành cho trẻ em, Cocomelon sẽ giúp trẻ học được những chữ cái, số đếm, màu sắc và nhiều kiến thúc khác nữa thông qua những bài vần hay những bài hát quen thuộc với trẻ em cùng phần lời được biến tấu nhằm mang tính giáo dục cao. Các video của Cocomelon đa phần là những hình ảnh 3D bắt mắt, màu sắc tươi sáng, vui nhộn, từ đó giúp trẻ cảm thấy hứng thú khi học tiếng Anh.

Link: https://www.youtube.com/user/checkgate/videos

6. CheriEbooks

Cheeriebooks sẽ dạy một cách cặn kẽ và kĩ lưỡng những kiến thức về số đếm, chữ cái hay thậm chí là những phép toán đơn giản cho trẻ với nhiều video chi tiết về từng con số hay cách phát âm bảng chữ cái. Kết hợp cùng phần hình ảnh gần gũi và cách trình bày sáng tạo, Cheriebooks sẽ giúp trẻ nhớ kiến thức lâu hơn và không cảm thấy chán nản trong quá trình học tiếng Anh.

Link: https://www.youtube.com/.../UCacnSUkviry5AkhtdlAkDNQ/videos

Có nhiều kênh, nhiều phương pháp học tập để nâng cao trình độ tiếng Anh khác nhau. Thông qua kênh Youtube Hy vọng với Top 06 kênh Youtube học tiếng Anh mà Regal Edu chia sẻ kể trên sẽ giúp ba mẹ có thêm sự nhiều lựa chọn giúp việc học tiếng Anh của các bạn nhỏ thêm hiệu quả hơn

Xem thêm:

https://www.pinterest.com/regaleduvn/
https://www.linkedin.com/company/regaleduvietnam/
https://regaledu.wordpress.com/2023/12/18/he-thong-anh-ngu-regal-edu/
https://gravatar.com/regaleduvn
https://scholar.google.com/citations?hl=vi&user=XL6tbdYAAAAJ
https://www.dailymotion.com/regal.edu.vn
https://www.buzzfeed.com/regaledu
https://www.instapaper.com/read/1652680578
https://qiita.com/regaledu
https://folkd.com/profile/regaledu
https://bbpress.org/forums/profile/regaledu/
https://buddypress.org/members/regaledu/profile/
https://sites.google.com/view/regaledu
https://about.me/RegaleduVietnam
https://fliphtml5.com/homepage/iounw
https://issuu.com/regaleduvietnam
https://play.eslgaming.com/player/19806397/

Đăng ký tư vấn

Bài viết liên quan

150+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ TRÁI CÂY ĐẦY ĐỦ CHO BÉ
Góc tiếng Anh 02/04/2024

150+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ TRÁI CÂY ĐẦY ĐỦ CHO BÉ

Tổng hợp từ vựng tiếng anh về hoa quả chi tiết nhất cho bé. Kho từ vựng phong phú, những kiến thức tiếng anh trái cây, bé sẽ chinh phục tiếng anh hiệu quả và thú vị.
TRỌN BỘ 1000+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ ĐỒ ĂN THỨC UỐNG ĐẦY ĐỦ NHẤT
Góc tiếng Anh 25/03/2024

TRỌN BỘ 1000+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ ĐỒ ĂN THỨC UỐNG ĐẦY ĐỦ NHẤT

Trọn bộ từ vựng tiếng anh về đồ ăn thức uống: Các món ăn Việt Nam bằng tiếng anh, món ăn châu Á, món ăn châu Âu, nguyên liệu nấu ăn… Đoạn văn, bài hát. Khám phá ngay!
TRỌN BỘ 100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ TẾT NGUYÊN ĐÁN Ý NGHĨA NHẤT
Góc tiếng Anh 03/01/2024

TRỌN BỘ 100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ TẾT NGUYÊN ĐÁN Ý NGHĨA NHẤT

Tết Nguyên Đán trong tiếng anh gọi là Lunar New Year mang nét đặc trưng văn hóa truyền thống người Việt Nam, cùng Regal Edu khám phá kho từ vựng tiếng anh về Tết nguyên đán nhé.
TRỌN BỘ A-Z TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ GIÁNG SINH CHI TIẾT NHẤT
Góc tiếng Anh 15/12/2023

TRỌN BỘ A-Z TỪ VỰNG TIẾNG ANH VỀ GIÁNG SINH CHI TIẾT NHẤT

Trọn bộ từ vựng tiếng anh chủ đề Giáng Sinh, những lời chúc Noel bằng tiếng Anh ý nghĩa, những bài hát giáng Sinh anh ngữ hay nhất gửi đến bạn bè và người thân.
TRỌN BỘ 100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ GIA ĐÌNH
Góc tiếng Anh 07/12/2023

TRỌN BỘ 100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ GIA ĐÌNH

Tiếng Anh chủ đề gia đình là một trong những chủ đề gần gũi dễ học cho trẻ. Bài viết tổng hợp từ vựng, đoạn hội thoại, đoạn văn tiếng anh gia đình đầy đủ nhất cho bé.
8 KÊNH LUYỆN NGHE - NÓI “TRIỆU VIEW”  GIÚP CON LÊN TRÌNH TIẾNG ANH SIÊU ĐẲNG
Góc tiếng Anh 26/04/2023

8 KÊNH LUYỆN NGHE - NÓI “TRIỆU VIEW” GIÚP CON LÊN TRÌNH TIẾNG ANH SIÊU ĐẲNG

Ngoài những giờ học trên lớp tại trung tâm thì học tiếng Anh qua Youtube là phương pháp được nhiều người học “tin dùng” và lựa chọn, vừa học được mọi lúc mọi nơi, vừa tranh thủ lên trình tiếng Anh siêu đẳng bất chấp thời gian rảnh rỗi.

1900.966.963